CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM BỈM JURA

#Bỉm #Jura - sự lựa chọn An Toàn cho bé yêu của mẹ! 

🌸 Thấu hiểu tâm lý của các mẹ khi muốn tìm cho con một loại bỉm tin cậy và an toàn giữa vô vàn những nhãn hiệu bỉm trên thị trường hiện nay. #JURA tự hào là một trong số ít những dòng bỉm theo dây truyền sản xuất Châu Âu, đạt chứng nhận CE của Liên minh Châu Âu (EU), #tã #bỉm #Jura cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bé. 

🌸 Chứng nhận CE là một trong những minh chứng về sự tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nghiêm ngặt được đặt ra bởi Liên Minh Châu ÂU. Điều này đồng nghĩa bỉm Jura đã được kiểm tra kĩ lưỡng và đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết để đảm sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu của bạn. 

🌸 Không chỉ vậy, với công thức đột phá, bỉm Jura chứa 50% hạt sáp Nhật và 50% hạt sáp LG của Hàn Quốc, tạo nên 1 sản phẩm hoàn hảo kết hợp giữa nguyên liệu tự nhiên và công nghệ tiên tiến. 

🌸 Hạt SAP được biết tới nhờ khả năng hấp thụ và khoá chặt ẩm, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi tác động của ẩm ướt và vi khuẩn. Trong khi đó hạt sáp LG của Hàn Quốc được công nhận với độ lành tính và an toàn cao, không chứa chất độc hại gây kích ứng da, sự kết hợp giữa 2 loại hạt giữ cho làn da nhạy cảm của bé luôn trong trạng thái khô thoáng và thoải mái.