CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM CỦA TRẺ KHI SỬ DỤNG BỈM VÀO MÙA HÈ

CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM CỦA TRẺ KHI SỬ DỤNG BỈM VÀO MÙA HÈ
 Da của các em bé sơ sinh và trẻ nhỏ rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với bất kỳ chất liệu nào, đặc biệt là khi sử dụng bỉm.

 

 Điều này cần đến sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt để đảm bảo làn da của bé luôn khỏe mạnh và thoải mái. Tình trạng đóng bỉm bị lên mụn do hằm bí dường như đã trở thành “nỗi ám ảnh” của rất nhiều mẹ, đặc biệt vào những tháng hè nóng bức. 🍭Cùng khủng long #Jura tìm hiểu nhanh các cách chăm sóc da nhạy cảm của trẻ khi sử dụng bỉm nhé ba mẹ ơi! Lựa chọn bỉm thích hợp Hãy chọn loại bỉm có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất gây kích ứng. #Jura tự hào là dòng bỉm an toàn với thành phần tự nhiên, rõ ràng về nguồn gốc giúp các mẹ an tâm khi sử dụng cho con. Thay bỉm thường xuyên Để tránh sự kích ứng da của bé, ba mẹ hãy thay bỉm cho bé thường xuyên (khoảng 4 tiếng 1 lần kể cả chưa đầy) để giữ cho da bé luôn khô ráo và sạch sẽ. Vệ sinh kỹ lưỡng Trước khi đặt bỉm mới, ba mẹ hãy sử dụng nước ấm và bông gòn mềm để lau sạch da và hạn chế việc sử dụng bất kỳ sản phẩm chứa cồn hoặc hương liệu. Trong trường hợp da bé bị kích ứng hoặc viêm, hãy để da bé được thư giãn thông thoáng trong một chút bằng cách để bé mặc áo mỏng hoặc không mặc gì trong thời gian ngắn trước khi thay bỉm mới. Sử dụng kem dưỡng ẩm và làm dịu da. Kiểm tra tình trạng da bé thường xuyên để phát hiện sớm các dấu hiệu kích ứng hoặc phát ban. Sử dụng kem chống hăm có thành phần dịu nhẹ bôi cho bé để ngăn ngừa hăm và làm dịu nhẹ các vết đỏ trên da. 
 
 JURA - Bé khô thoáng, mẹ an tâm.
Mom hãy để lại một (.) để Jura tư vấn và hỗ trợ nhé. Website: juravn.com Hotline: +84 92 559 98 88 Cskh: 0925599888 #tabimjura #tabim #juravn